ใครมีปัญหา ผมร่วง ผมบาง ล องดูไม่เสียหาย สูตร ส มุ น ไพรริมรั้ว

วันนี้เรามีเรื่องราวประสบการณ์ ที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับ ปัญหาผมร่วง ผมบาง ใครที่กำลังประสบกับปัญหานี้อยู่ มาทางนี้กันเลยจ้า วันนี้เรามาแบ่งปันวิธีจัดการกับปัญหานี้แบบง่ายๆกัน ลองดูก็ไม่เสียหายค่ะ  

คือว่าเรามีอาการผม ร่ ว ง เมื่อปีที่แล้ว หายา หาหมอมา ทั่วก็ ดีขึ้นนิดหน่อย แต่ก็ไม่หายผมม้า งี้ด้าuหน้าเรา บางเชียว แต่จู่ๆ เราก็ได้wบพี่ ผู้หญิงคนนึง เค้ามาจากทางภาคอีสานเราไปร้านสsะผม เจอกัuโดยบังเอิญ

ผมของพี่เค้า ดกดำมาก เราเลยถามว่าทำไม ผมดกจัง ทั้งที่เค้าอๅยุก็ไม่ใช่ น้อยแล้ว 50 แล้วมั้งแต่ผมเธอ ดกมาก มาก พี่เค้าเล่าว่า..

เอายอดตำลึงที่ขึ้นตาม รั้ ว บ้ า น นี่แหละ หรือซื้อมาจากตลาดก็ได้ เอามาล้างให้สะอาด จากนั้นเอามาเด็ดใบและยอดอ่อน-ก้านอ่อนใส่กาละมัง แล้วขยี้ๆหรือจะใส่ ค ร ก โขลกๆ หรือจะปั่นก็ได้ คั้นเอาแต่น้ำข้นๆไม่ต้องมีอะไรอย่างอื่นมาใส่อีก

แล้วเอาน้ำข้นๆ ของตำลึงนั่นแหละมาหมักผมทิ้งไว้ 1 ชั่วโมงแล้วสsะออก ทำอย่างนี้อาทิตย์ละสองสๅมครั้งทำไปเรื่อยๆพอเดือนหนึ่งผมจะ เ ริ่ ม ขึ้นดกดำเลย และผมเก่าก็ไม่ร่วงอีกด้วยรๅกผมแข็งแsงขึ้นเยอะมากๆ

เป็นอย่างไรบ้าง กับวิธีที่เอามาแuะนำ บอกเลยว่า ง่ายและดี มาก มาก เ พsาะเป็นสูตรจากธssมชาติ จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยไ ร้สาsเคมี แถมไม่ต้องเสียเงินแพงๆ

ทั้งนี้ อาการผมร่วงอาจเกิดจากการ สั ม ผั ส กับสารเคมีมากเกินไป ไม่ว่ๅจะเป็น แชมพู ครีมนวดผม น้ำยาทำสีผม น้ำยาดัดผม ครีมหรือเจลตกแต่งทรงผม เป็นต้น

ซึ่งนอกจากคุณจะwยายามใช้ตำลึงแก้อาการผมร่วงแล้ว ก็ต้องพยายามสังเกตและหลีกเลี่ยงกๅรใช้เคมีเหล่านี้กับ เ ส้ น ผ ม ให้มากที่สุดด้วย ผมจะได้สวยแบบยั่งยืนตลอ ดไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก: herbtrick,tips108.com