เต๋อ ฉันทวิชช์ และใหม่ เขียนบทเรื่องเดียวรับพันล้าน

“ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เว็ปไซต์ ที่รวบรวมเรื่องเล่า ข่าวสาร ข่าวบันเทิง ประวัติคนดัง เรื่องเล่าในอดีต และความรู้รอบตัวมากมายเอาไว้ที่นี่”

วันนี้เราจะพามารู้จักกับ เต๋อฉันทวิชช์ เรียกได้ว่าดีกรีไม่ธรรมดา แม้จะเป็นพระเอกหนังที่ไม่ได้ขึ้นแท่ น ซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ของวงการ แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่สามารถทำลายสถิติรายได้ของหนัง 100 ล้าน

มากกว่า 2 เรื่อง อีกทั้งยังเป็นคนเขียนบทจนสามารถทำรายได้มากที่สุดในประเทศกว่า 1000 ล้าน สำหรับพระเอกหนุ่มมาดกวน เต๋อ ฉันทวิชช์ พระเอกร้อยล้านสู่นักเขียนบทพันล้าน เต๋อ ฉันทวิชช์ หรือ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

เกิดเมื่อวันที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2526 เป็นนักแสดงชาวไทย หลังจากจบการศึกษา ทำงานฟรีแลนซ์ เป็นผู้เขียนบท ผู้ช่วยผู้กำกับ ตากล้องเบื้องหลัง และแอ็กติงโค้ช ให้กับค่ายจีทีเอช

จนมาได้แสดงเป็นตัวเอกในภาพยนตร์เรื่อง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น รับบทเป็น เหิร และมีผลงานเรื่องต่อมาคือเรื่อง กวน มึน โฮ คู่กับ หนึ่งธิดา โสภณ , ATM เออรักเออเร่อ ผลงานที่ เต๋อ ฉันทวิชช์ ร่วมเขียนบท

และทำรายได้ไปกว่าพันล้านบาท ทุบสถิ ติหนังไทยทุกเรื่องนอกจากฐานะอันร่ำรวยแล้ว หนุ่มคนนี้ ยังมีทั้งคารมณ์และเส น่ห์จาสามารถมัดใจนางเอกเบอร์ต้นของวงการได้ ดาราหนุ่มอารมณ์ดี

ซึ่งก็มีหลากหลายความเห็น น่าจะมีหลักสิบล้านครับ ถ้าอยู่ ตจว นะรวยมาก แต่นี่สำหรับสังคมแบบนั้น แค่ 8 หลักเลย ทั้งหล่อทั้งรวยแบบนี้ สมแล้วที่ได้ใจสาวใหม่ครับ

ข้อมูลมีการสืบค้นจากอินเตอร์เน็ต และบางบทความอ้างอิงหนังสือ หรือมีการเล่าต่อกันมาเป็นทอดๆ หากผิดพลาดประการใด ทีมงาน ปัญญาชีวิตดอทคอม ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ขอบคุณที่มา : baandeemestyle