หม่ำจ๊กมก รวยร้อยล้าน ไม่ติดหรู ใช้ชีวิตติดดิน

“ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เว็ปไซต์ ที่รวบรวมเรื่องเล่า ข่าวสาร ข่าวบันเทิง ประวัติคนดัง เรื่องเล่าในอดีต และความรู้รอบตัวมากมายเอาไว้ที่นี่”

นนี้เราจะพามารู้กับ หม่ำจ๊กมก หนึ่งดาราตลกที่ใช้ชีวิตแบบสมถะติดดินสุดๆ เพราะชอบใส่รองเท้าแตะไม่ใช่ของแพงถึงแม้ว่าภรรยา จะซื้อแบรนด์เนมมาให้ใส่แต่ก็จะยังใส่คู่เก่าอยู่เสมอ

หม่ำจ๊กมก แม้ว่าจะหากินจนมีเงินเก็บมากมายไม่ว่า จะเป็นบทบาทในการแสดงตลกหรือผู้กำกับ ภาพยนตร์หม่ำจ๊กมกก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก

แต่กลับใช้ชีวิตแบบสมถะ ติดดินกินส้มตำน้ำตกใช้ชีวิตแบบคนทั่วไปในท้องถิ่น อีกทั้งยังไม่ติดหรูนอกจากจะซื้อให้ลูกและเมีย ส่วนตัวของหม่ำจ๊กมกเองนั้นก็ชอบใช้แต่ของตลาดเท่านั้น

ถึงแม้จะมีคนซื้อรองเท้าคู่ใหม่เอี่ยมมาให้หม่ำใน งานวันเกิดเจ้าตัวต้องขอเปิดประเดิมลองใส่ดู แต่สุดท้ายแล้วก็ใส่ไว้เพราะรองเท้าคู่ใหม่นั้นมันแพง แถมยังกัดเท้าอีกด้วย เจ้าตัวเลยกลับไปใส่ช้างดาวคู่เก่าเหมือนเดิม

ข้อมูลมีการสืบค้นจากอินเตอร์เน็ต และบางบทความอ้างอิงหนังสือ หรือมีการเล่าต่อกันมาเป็นทอดๆ หากผิดพลาดประการใด ทีมงาน ปัญญาชีวิตดอทคอม ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ขอบคุณที่มา : thaibann