หมอปลาจากหนุ่ม วิศวะ สู่การเป็นมือปราบสัมภเวสี เปิดบ้านช่วยเหลือคนไร้บ้าน

“ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เว็ปไซต์ ที่รวบรวมเรื่องเล่า ข่าวสาร ข่าวบันเทิง ประวัติคนดัง เรื่องเล่าในอดีต และความรู้รอบตัวมากมายเอาไว้ที่นี่”

วันนี้เราจะมาพารู้จักกับ หมอปลามือปราบสัมภเวสีชื่อนี้บอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักนอกจากหมอปลา จะชอบช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากการเอารัดเอาเปรียบ หมอปลายังเป็นอีกหนึ่งคน

ที่อุทิศตน ในการทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณช่วยเหลือชาวบ้าน อยู่เป็นประจำ หมอปลามือปราบสัมภเวสี ผู้เป็นสื่อกลางติดต่อกับดวงวิญญาณที่ต้องการความช่วยเหลือ และชอบช่วยเหลือชาวบ้านที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่เป็นเสมอ

ผลงานที่ทำให้ผู้คนทั่วไปรู้จักกับ หมอปลามือปราบสัมภเวสีเป็นอย่างดี คือการทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณ โดยทางเจ้าหน้าที่เชื่อกันว่าผู้เสียชีวิตนั้นถูกสะกดวิญญาณไว้

จนไม่สามารถไปสู่สุคติได้เพียงชั่วข้ามคืนหลังจาก นั้นที่หมอปลาได้เข้ามาช่วยเหลือทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจก็สามารถจับกุมคนร้ายจำนวน 10 คนได้สำเร็จ ปัจจุบันนั้นหมอปลา อาศัยอยู่ที่บ้านในจังหวัดเพชรบุรีตัวบ้านมีเนื้อที่กว่า 5 ไร่

และบริเวณหน้าบ้านได้ทำเป็นร้านกาแฟของพี่น้ำฟ้าภรรยาของหมอปลา และยังมีโรงทานสำหรับทำอาหารเลี้ยงคนมากมายอีกด้วย

ปัจจุบันนี้หมอปลยังเป็นเจ้าของธุรกิจ ปลากระป๋อง โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า ปลากระป๋องด๊อกเตอร์พี อย่าลืมไปอุดหนุมกันนะครับ

ข้อมูลมีการสืบค้นจากอินเตอร์เน็ต และบางบทความอ้างอิงหนังสือ หรือมีการเล่าต่อกันมาเป็นทอดๆ หากผิดพลาดประการใด ทีมงาน ปัญญาชีวิตดอทคอม ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ขอบคุณที่มา : thaibann