พอล ภัทรพล จากดาราชื่อดัง สู่เจ้าสัว รวย 100 ล้าน

“ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เว็ปไซต์ ที่รวบรวมเรื่องเก่า ข่าวบันเทิง ประวัติคนดัง เรื่องเล่าในอดีต และความรู้มากมายเอาไว้ที่นี่”

เรื่องราวของ พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ ที่มีผลงานมากมายทั้งด้านการแสดง พิธีกร และนักร้อง ต่อมาเจ้าตัวได้ประกาศวาง มือจากวงการบันเทิงอย่างถาวร เนื่องจากเจ้าตัวนั้น จะหันไปทำในสิ่งที่ชอบนั่นคือด้านธุรกิจ

ซึ่งหนุ่มพอล ก็เรียนจบเอกการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ จึงทำให้เขาสนใจเรื่องการลงทุนมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นที่ปรึกษาด้านการเงินและนักเขียน จนติดอันดับ Bestseller ที่ประสบความสำเร็จมากมาย

ล่าสุดหนุ่มพอลได้ผันตัวเองเป็นนักธุรกิจและนักลงทุนอย่างเต็มตัวแล้วได้เผยว่า ทุกวันนี้มีเงินปันผลหุ้น จากอสังหาริมทรัพย์ เป็นค่าเช่าที่ และเงินที่เก็บสะสมมาตั้งแต่ช่วงที่ทำงานในวงการบันเทิง

ปัจจุบันหนุ่มพอลได้ทำธุรกิจผลิตยาลดไข้ Koolcapp โดยธุรกิจตัวนี้สามารถสร้างรายได้กับตนมากกว่า 100 ล้าน หลายคนที่ฟังมันอาจดูเยอะแต่เราก็ลงทุนเยอะเช่นกัน เพราะบริษัทผลิตยานั้นใช้ทุนที่สูงมาก

เจ้าตัวเผยว่าทุกวันมันดีสุด ไม่คิดเรื่องการมีลูก และทั้งคู่ก็มักจะอวดความหวานให้แฟนๆได้ชมกันอยู่ตลอด หนุ่มพอลถือว่า เป็นคนที่ประส บความสำเร็จทั้งชีวิ ตคู่ การงาน และการเงิน จนหลายคนต่างอิจฉากันทีเดียว

ข้อมูลมีการสืบค้นจากอินเตอร์เน็ต และบางบทความอ้างอิงหนังสือ หรือมีการเล่าต่อกันมาเป็นทอดๆ หากผิดพลาดประการใด ทีมงาน ปัญญาชีวิตดอทคอม ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ขอบคุณที่มา:banhaobetta