น้ำ รพีภัทร พระเอกติดดิน ใช้ชีวิตกับทุ่งนาและฝูงควายที่รัก

“ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เว็ปไซต์ ที่รวบรวมเรื่องเล่า ข่าวสาร ข่าวบันเทิง ประวัติคนดัง เรื่องเล่าในอดีต และความรู้รอบตัวมากมายเอาไว้ที่นี่”

วันนี้เราจะพามาดูวิถีชิวิตของพระเอกติดดินอย่าง น้ำ รพีภัทร ด้วยความที่ตัวเองหลงใหลในธรรมชาติและวิถีแบบชนบท ชอบอยู่ท่ามกลางบรรยากาศ กลางท้องไร่ท้องนา

น้ำรพี ภัทร จึงผ่านตัวใช้ชีวิตเรียบง่ายติดดินวันนี้เราจะพาเป็นเพื่อนเปิดมุมมองของน้ำรพีภัทร ฉายาพระเอกติดดินที่ชาวโซเชียล ตั้งให้เขา หลังจากที่น้ำ รพีภัทร กลายเป็นกระแสที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา

จากกรณีขายควายสุดรักไปในราคา 2 ล้านบาท social ต่างพากัน แสดงความเสียใจหลังเห็น น้ำ รพีภัทร ต้องเสียน้ำตาให้กับควาย ที่น้ำรพีภัทรรักมากที่สุด

โดยเจ้าควายสุดรักของน้ำรพีภัทรถูกขายไปในราคา 2 ล้านบาท ส่วนผู้ที่ซื้อควายตัวนี้ไป คือหมอโต้ง ที่คนในวงการรักควายต่างพากันรู้จักกันดี

โดยน้ำรพีภัทรเปิดเผยชีวิตนอกจอสอนลูกให้รู้จักใช้ชีวิตแบบสมถะ ไม่ติดหรู ที่บ้านได้เปิดทำธุรกิจฟาร์มไก่ชน อีกทั้งยังสอนให้ลูกรักสัตว์รักธรรมชาติและ รักแบบพอเพียงอีกเช่นกัน เป็นพระเอกทั้งในจอและนอกจอเลยทีเดียวครับ

ข้อมูลมีการสืบค้นจากอินเตอร์เน็ต และบางบทความอ้างอิงหนังสือ หรือมีการเล่าต่อกันมาเป็นทอดๆ หากผิดพลาดประการใด ทีมงาน ปัญญาชีวิตดอทคอม ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ขอบคุณที่มา : thaibann