ต่ายอรทัย เป็นสะพานบุญ มอบเงินสมทบให้ รพ.สนาม

“ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เว็ปไซต์ ที่รวบรวมเรื่องเล่า ข่าวสาร ข่าวบันเทิง ประวัติคนดัง เรื่องเล่าในอดีต และความรู้รอบตัวมากมายเอาไว้ที่นี่”

ต่ายอรทัย เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งอีสานมากความสามารถ ก็เป็นอีกคนนึง ที่ชอบช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอล่าสุดได้สมทบทุนบริจาคนำเงินมอบให้กับโรงพยาบาลสนามวัดป่า โนนนิเวศน์

เรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยโดยต่ายอรทัยหลังได้โพสต์ผ่านไอจี พร้อมกับระบุรายละเอียดไว้ดังต่อไปนี้ว่าวันนี้ได้มอบเงินที่ทุกคนร่วมกันบริจาคเข้ามาในบัญชีกองทุนดอกหญ้าเพื่อน้องด้วยการ

โอนเข้าบัญชีโรงพยาบาลสนามวัดป่าโนนนิเวศน์อำเภอนาจะหลวยจังหวัด อุบลราชธานีแล้วครับ ต่ายอรทัยได้โพสต์เพิ่มเติมอีกว่าทุกคนลำบากมาก เช่นกันแต่ก็ยังมีน้ำใจช่วยเหลือกันเข้ามาคนละเล็กคนละน้อยจนได้ยอดเงิน 100,000 บาท

โดยก่อนหน้านี้ได้รับการเปิดเผยจากต่ายอรทัยที่ได้โพสต์ผ่านไอจีไว้ดังต่อไปนี้ โรงพยาบาลสนามวัดป่าโนนนิเวศน์ อำเภอนาจะหลวยจังหวัด อุบลราชธานีเป็นบ้านเกิดของ ต่ายอรทัย ที่ผ่านมาไม่นานนี้ได้ดำเนินการก่อสร้างโรงพยาบาลสนามสำหรับผู้ที่ติด covid-19

ขอกราบขอบพระคุณ ต่ายอรทัยที่ได้เป็นสะพานบุญ ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19ในครั้งนี้

ข้อมูลมีการสืบค้นจากอินเตอร์เน็ต และบางบทความอ้างอิงหนังสือ หรือมีการเล่าต่อกันมาเป็นทอดๆ หากผิดพลาดประการใด ทีมงาน ปัญญาชีวิตดอทคอม ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ขอบคุณที่มา : thaibann